Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất hiện nay

Làm trắng da toàn thân bằng mật ong

Với phương pháp này, bạn dùng 5 quả cà chua ép lấy nước rồi trộn với 5 thìa mật ong và 1 thìa nước chanh tươi thành một hỗn hợp. Kế đến, bạn tắm bằng nước ấm, xong lau khô người, thoa hỗn hợp trên lên da mặt, da tay, da cổ và toàn thân; để trong 20 phút sau đó tắm lại với nước ấm.

Kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần, một thời gian sau bạn sẽ có làn da như ý muốn.

Làm trắng da toàn thân bằng Nha Đam


Đầu tiên, bạn gọt vỏ nhánh nha đam khoảng 300 gram, sau đó thái miếng nhỏ và cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa với 50 gram mật ong tạo thành hỗn hợp nước. Tắm bằng nước ấm xong lau khô người, thoa hỗn hợp trên lên toàn thân để trong 20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.



Áp dụng cách làm trắng da này 2 lần/ tuần để có làn da trắng mịn, rạng ngời bạn nhé!

Làm trắng da toàn thân bằng chanh tươi

Cách làm trắng da này được thực hiện như sau: Bạn cần chuẩn bị 10 trái chanh, sau đó ép lấy nước, hòa với 2 thìa cà phê bột nghệ vài giọt nước hoa hồng thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau đó, bạn tắm bằng nước ấm xong lau khô người, thoa hỗn hợp trên lên toàn thân để trong 20 phút sau đó tắm lại với nước ấm.

Kiên trì áp dụng phương pháp này 2-3 lần/tuần bạn sẽ có làn da đẹp, mịn màng như da em bé đấy!

Làm trắng da toàn thân bằng cà rốt


Thực hiện phương pháp này như sau: Bạn gọt vỏ ½ kg cà rốt, rửa sạch rồi xay nhuyễn. Trộn với một ít bột mì thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau đó bạn tắm bằng nước ấm xong lau khô người, thoa hỗn hợp lên toàn thân để trong 20 phút sau đó tắm lại với nước ấm.

Nếu bạn thường xuyên áp dụng cách làm này 2-3 lần/ tuần sẽ có làn da trắng mịn ngọc ngà và tha hồ diện đồ đẹp mà không phải lo lắng có hợp màu với làn da của mình không, thật là tuyệt vời phải không nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét