Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Sử dụng viên uống trắng da nào thì tốt?


Sử dụng viên uống trắng da nào thì tốt và đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả lâu dài cho chị em phụ nữ tại nhà? Cùng điểm qua top thực phẩm chức năng trắng da sau đây!

Sở hữu một làn da trắng ngay tại nhà một cách nhanh chóng và đơn giản là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ, nhưng không phải ai cũng tìm ra cách để làm trắng da tốt và hiệu quả an toàn dài lâu. Một trong những cách để làm trắng da từ bên trong cơ thể đó là sử dụng thực phẩm chức năng viên uống trắng da, nhưng làm thế nào để chọn được một sản phẩm tốt - đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả lâu dài cho việc làm da trắng hồng tự nhiên? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau đây.

Những điều cần biết khi muốn làm trắng da an toàn tại nhà
Không có cách làm trắng da cấp tốc nào mà không ảnh hưởng đến làn da của bạn, những cách làm trắng da quá nhanh như: sử dụng kem trộn (có chứa corticosteroid), công thức có chứa titanium dioxide (cảm giác trắng tức thì- thực tế đây chỉ là lớp màng trắng tạm thời),... phần nào đó sẽ khiến da bạn bị bào mòn và yếu đi. Không mang đến tác dụng lâu dài và độ an toàn như mong muốn.

Những cách làm trắng da từ bên trong hoặc bên ngoài cơ thể hiện nay đều tấn công trực tiếp vào melanin - nguyên nhân chính gây nên da bị sậm, đen. Tuy nhiên nó là một sắc tố tự nhiên ở da được sản xuất bởi tế bào Melanocytes, và melanin về cơ chế tự nhiên là một cơ chế giúp da có khả năng tự bảo vệ khỏi các gốc tự do gây hại cũng như tia UV trong ánh nắng mặt trời.



Cơ chế hoạt động của nhiều phương pháp làm trắng như sử dụng kem thoa bên ngoài hoặc uống thuốc trắng da đều nhằm vào ức chế sự sản xuất melanin trong da hoặc là loại bỏ hoàn toàn tế bào melanocytes (vì nó sản xuất ra melanin). Hoặc một số phương pháp làm trắng da khác sẽ đơn giản là tẩy tế bào chết hoá học bằng AHA/BHA để loại bỏ lớp da tối màu, kích thích sản sinh tế bào mới khoẻ và sáng hơn.

Dù cho bạn có thực hiện phương pháp làm trắng da nào đi chăng nữa thì lời khuyên tốt nhất vẫn là:
Hãy bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời cẩn thận.

Có chế độ chăm sóc và dưỡng da sau đó tốt, để cho làn da được phục hồi cũng như bổ sung sức khỏe có được sự trắng hồng tự nhiên lâu dài.

Làm trắng da là một quá trình, đòi hỏi về thời gian cũng như sự kiên nhẫn của người sử dụng, chính vì thế không bao giờ nôn nóng mà rơi vào "bẫy làm trắng da" không an toàn.

Ngoài ra, việc trắng da còn phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc dưỡng da, mỗi người có thể trắng lên 1, 2 tone hoặc là 3 tone là do nhiều yếu tố tác động khác nhau.

Và nếu bạn chọn cho mình cách làm trắng da từ sâu bên trong cơ thể với thực phẩm chức năng hỗ trợ làm trắng và đẹp da thì hãy xem xét kĩ lưỡng và thận trọng, đặc biệt là thành phần và xuất xứ rõ ràng, có xác nhận an toàn của cơ quan chức năng và được đánh giá cao của người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét